Contact form
Contact@phuongblog.com Xmax một trang mẫu danh mục đầu tư blogger lý tưởng cho việc trưng bày sản phẩm của bạn hoặc có thể được sử dụng làm trang đích.....

Xmax - One page for Blogspot

Xmax là một mẫu trang Blogger đa mục đích. Nó bao gồm khá nhiều tính năng cho những người muốn hiển thị danh mục đầu tư của họ hoặc một dịch vụ giới thiệu sản phẩm của công ty.
Nếu bạn là nhà phát triển phát triển ứng dụng cho iPhone hoặc Android, bạn cũng có thể sử dụng mẫu này để đại diện cho họ với thiết kế đẹp và thu hút. Chủ đề này đi kèm với các tính năng chất lượng và chức năng bao gồm tiêu đề thanh, bài viết nổi bật, thanh trượt, bản đồ vị trí và vv. Nó tương thích với thiết bị di động và hoạt động tuyệt vời trên tất cả các thiết bị. Ngoài ra nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu hàng đầu cho trang web danh mục đầu tư xem xét nó.
Bạn có thể : Xóa bản quyền chân trang ( Pro )
Hoặc tải xuống miễn phí... ( Free )

Các tính năng của Xmax - Một trang mẫu danh mục đầu tư Blogger:

100% mã sạch, nó hoạt động với hầu hết các thiết bị như iPhone, Android và v.v.
Automatic Update Slider: Mẫu này cho phép bạn hiển thị danh sách các bài đăng nổi bật dưới dạng thanh trượt. Nó hiển thị hình thu nhỏ nổi bật của bài đăng cùng với tiêu đề bài đăng và mô tả nhỏ về bài đăng đó.
Trang chủ tĩnh: Mẫu này cung cấp cho bạn sự linh hoạt khi có trang chủ tĩnh. Làm cho trang chủ của bạn trông khác với trang chủ bằng cách thêm tiện ích con của riêng bạn hoặc sử dụng tiện ích con mặc định theo ý bạn.
Bố cục động: Mẫu đi kèm với bố cục động không thể thấy trong hầu hết các mẫu blogger miễn phí.
Các tính năng khác: Tiện ích con Google Maps, tiện ích nhóm của bạn, tiện ích con Blog, Phải sang trái được hỗ trợ, Thay đổi màu hoặc phông chữ hoặc nền, Thiết kế chuyên nghiệp, Tối ưu hóa SEO, Bố cục quảng cáo, Toàn màn hình hoặc bố cục cố định và hơn thế nữa.
Tôi hy vọng bổ sung mới này vào mẫu giới thiệu mẫu blogger chắc chắn sẽ giúp tất cả những người dùng quan tâm đến. Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn về nó bằng cách bình luận bên dưới và đừng quên chia sẻ suy nghĩ đó với các quản trị viên web của bạn.

Xmax - One page for Blogspot

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Liên hệ
Contact form
Contact@phuongblog.com Xmax một trang mẫu danh mục đầu tư blogger lý tưởng cho việc trưng bày sản phẩm của bạn hoặc có thể được sử dụng làm trang đích.....

Bài phổ biến